10 Cách Trang Trí Với Đèn Chùm Trong Mỗi Căn Phòng

Nếu bạn đã ngưỡng mộ ánh sáng mới nhất của hàng xóm, thì không có thời gian nào tốt hơn để lắp đặt đèn chùm riêng của bạn. Với nhiều lựa chọn để chọn từ, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một mẫu đèn chùm mà hoàn hảo bổ sung hoặc hoàn thành không gian hiện có của bạn. Dạo chơi qua những hình ảnh và ý tưởng về đèn chùm dưới đây để có thêm nguồn cảm hứng. Trước khi bạn biết, bạn có thể bắt đầu áp dụng chúng vào mọi phòng trong nhà.

01. Phong cách Boho Đen và Trắng

Dù phong cách boho thường bao gồm các màu sắc trầm, trung tính, bạn có thể tạo sự thú vị bằng cách đưa vào sơ đồ màu đen và trắng. Sử dụng chi tiết hữu cơ thông qua chất liệu lụa vải nỉ, thảm flokati, cây cọ và tất nhiên, một chiếc đèn chùm hạt đá tự nhiên nằm phía trên giường.

02. Góc Tiếp Xúc Hiện Đại

Bạn muốn thêm một yếu tố bất ngờ cho khu vực ăn uống nông thôn truyền thống của bạn? Treo một chiếc đèn chùm dài màu đen mờ để tạo sự tương phản với các yếu tố mang tính thô cứng khác trong phòng.

03. Phong Cách Chuyển Tiếp

Một cách khác để chấp nhận sự bất ngờ là kết hợp các phong cách khác nhau để tạo ra thiết kế nhà bếp chuyển tiếp. Các tủ Shaker truyền thống, gạch lát gạch và thiết bị bằng thép không gỉ tạo ra một bức tranh tinh tế cho các bức tranh trang trí lấy cảm hứng từ phương Tây, đặc biệt là đèn chùm sừng nai.

McGinnis white kitchen with walnut island, rope-seat stools and antler chandelier; Stools by kitchen island

04. Phong Cách Cổ Điển Candelabra

Bất kể kích thước của nó, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm giống như trong spa trong phòng tắm của bạn với ánh sáng đúng. Lắp đặt một chiếc đèn chùm đèn nến tuyệt đẹp ở giữa trần để thu hút ánh nhìn lên và làm cho không gian trở nên lớn hơn.

Bathroom with white walls and tub and a gold chandelier

05. Sự Tinh Tế Tinh Tế

Bậc thang với bức tranh tổng hợp trên tường đi lên

Cầu thang lối vào này đơn giản nhờ vào đèn chùm tinh thể ở nơi đỗ. Phần cứng kim loại phối hợp với bức tường hình chữ U đen và trắng dẫn đến tầng hai.

stairwell with picture collage on wall going upstairs

06. Lõi duyên hải

Ngay cả khi bạn không sống ở bãi biển, bạn vẫn có thể tạo ra một nơi nghỉ dưỡng ven biển trong bếp của bạn. Nội thất bằng tre và cây nhiệt đới là điểm khởi đầu tốt, nhưng thêm một chiếc đèn chùm sắp xếp tầng từ sợi cỏ biển sẽ đưa phong cách lên một tầm cao mới.

white dining room with rattan light

07. Phong Cách Cổ Điển Cổ Điển

Ánh sáng phòng ngủ có thể thay đổi không gian. Cho dù điều đó xuất phát từ thiết kế của đèn hay tâm trạng mà chúng tạo ra khi bật đèn. Phòng này được trang trí theo phong cách cổ điển từ trên xuống và đèn chùm đèn nến bằng sắt hoặc sắt mạ kẽm tiếp tục chủ đề đó.

Shiplap bedroom with black chandelier and white bedding

08. Tuyên Bố Hỗn Hợp

Cho dù bạn gọi nó là sự kết hợp hoặc là sự tối đa hóa, thẩm mỹ học này chắc chắn sẽ tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ. Kết thúc phòng khách lớn hơn cả cuộc sống với một đèn chùm dây kim loại mà nổi bật một mình mặc dù các yếu tố trang trí khác cạnh tranh để thu hút sự chú ý.

Living room with green walls and yellow curtains

09. Văn Phòng Lộn Xộn

Nếu bạn phải chia ra một góc làm việc trong thế giới làm việc từ xa sau đại dịch, đó là một ý tưởng tốt để làm cho nó trở nên bắt mắt. Ngoài tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc và một chiếc ghế bàn làm việc acrylic, một chiếc đèn chùm hạt đá pha lê sẽ thêm một chút sang trọng và không ngờ trong không gian nhỏ bé.

In Closet with Desk, Computer and Chair

10. Phong Cách Trung Hoa Kỷ Trung

Sự phổ biến của thiết kế hiện đại kỷ trung đã tăng mạnh trong những năm gần đây, đặc biệt là khi nó liên quan đến bàn và ghế. Tạo cho phòng ăn MCM của bạn một sự đột phá bổ sung với một chiếc đèn chùm có hình dạng độc đáo nằm chính giữa nơi khách mời tụ họp.

modern dining room with wall mural

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *