Bật mí cách lắp đặt đèn chùm pha lê đúng phong thủy

Đèn pha lê được rất nhiều người lựa chọn để trang hoàng cho không gian sống không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế và nguy nga của mình mà còn đèn chùm pha lê còn mang ý nghĩa phong thủy to lớn đối với căn phòng. 

Phong thủy trong việc lắp đặt đèn chùm pha lê rất quan trọng vì ảnh hưởng rất lớn đến may mắn và tài lộc của gia đình. Trong bài viết hôm nay https://hasuva.com/ sẽ bật mí cho các bạn biết cách lắp đặt đèn pha lê đúng phong thủy cho ngôi nhà của bạn. 

Ý nghĩa của đèn chùm pha lê trong phong thủy

Đèn chùm được cấu tạo từ pha lê là một trong những chất liệu cao cấp bậc nhất hiện nay. Ý nghĩa của pha lê cũng giống như tên gọi của nó mong manh dễ vỡ nhưng rất bền vững và trong sáng. Người ta tin rằng pha lê là biểu tượng cho sự tốt lành, mang lại hạnh phúc vui vẻ, là vật trang trí không thể thiếu cho những người kinh doanh mưu cầu tiền tài, đỗ đạt thi cử, và cung cấp năng lượng cho góc Tây Nam – cũng là góc chủ về tình duyên và hạnh phúc của gia đình. 

Khi sử dụng đèn chùm pha lê sẽ mang lại hòa khí, hóa giải những căng thẳng vì pha lê là tượng trưng cho sự hòa hợp càn – khôn giữa Trời và đất, chúng có ý nghĩa mạnh mẽ nhất của nguồn năng lượng Thổ đặc trưng cho sức mạnh và những điều tốt lành nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này để trang trí không gian sống.

 Ngoài ra, đèn chùm pha lê không chỉ có tác dụng về mặt thẩm mỹ còn có những lợi ích về phong thủy như kích hoạt những vận may trong các mối quan hệ rất tốt. Nó giúp giảm lòng ganh tỵ, sự mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, tạo ra sự hòa thuận, yêu mến giữa anh em, vợ chồng… mà còn khiến các thành viên sống trong nhà được bạn bè và mọi người xung quanh tin tưởng và quý mến hơn.

Ý nghĩa của đèn chùm pha lê trong phong thủy

 

Lưu ý phong thủy khi lắp đặt đèn chùm pha lê 

Lưu ý về hướng lắp đặt đèn

Hướng đèn là một yếu tố quan trọng giúp phát huy hết tác dụng phong thủy của đèn chùm pha lê đối với không gian. Tùy vào việc kết hợp giữa loại đèn và vị trí treo mà những ý nghĩa mang lại sẽ khác nhau. Nếu gia chủ mong muốn phát triển sự nghiệp, hãy chọn các dòng đèn ánh sáng trắng và treo chúng ở hướng Bắc bởi đây là hướng của sự nghiệp trong phong thủy. Treo đèn chùm pha lê về hướng Đông Nam để tăng khả năng thu hút năng lượng của mặt trời, tăng tiền tài. Lựa chọn hướng Tây Bắc nếu bạn muốn rước quý nhân về phù trợ cho một cuộc sống nhiều may mắn, bình an và sử dụng đèn ở phía hướng Tây Nam nếu bạn muốn gắn kết tình cảm vợ chồng, con cái. 

Lưu ý về hướng treo đèn chùm pha lê

Lưu ý không gian lắp đặt đèn

Bạn nên treo đèn pha lê ở những không gian có diện tích lớn như phòng khách, phòng ăn, sảnh,… và hạn chế sử dụng đèn chùm tại các không gian có diện tích quá nhỏ hay các nơi cần sự riêng tư. Đối với phòng khách thì vị trí treo đèn thường là tại khu vực trung tâm, trên bàn trà và tránh xa các vị trí người ngồi vì như vậy sẽ tạo cảm giác không thoải mái. Nếu bạn muốn sử dụng đèn chùm cho phòng ngủ thì nên lưu ý tránh việc treo đèn chùm pha lê ngay đối diện giường nằm, điều này hình thành cảm giác lo sợ và làm gia chủ không thoải mái khi ngủ. 

Lưu ý về không gian lắp đặt đèn chùm pha lê

Lưu ý về vị trí lắp đặt đèn

Một điều quan trọng mà bạn cần quan tâm khi lắp đặt đèn pha lê là hãy hạn chế lắp đặt đèn chùm tại các vị trí “kỵ” phong thủy trong ngôi nhà và những nơi không hợp với vận mệnh của gia chủ. Tránh lắp đèn vị trí chiếu sáng sai cách vì như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tâm trạng của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó cũng nên chú ý đến sự cân bằng Âm – Dương.

Lưu ý về vị trí lắp đặt đèn chùm pha lê

 

Trong quá trình lắp đặt và sử dụng thì bạn hãy thường xuyên tẩy sạch pha lê bằng khăn mềm ẩm, như vậy sẽ giúp đèn chùm pha lê dễ dàng hấp thụ nguồn ánh sáng, mang năng lượng tươi mới đến với căn phòng của bạn. 

Phong thủy trong lắp đặt đèn chùm pha lê rất quan trọng nhưng nếu bạn vẫn hoang mang trong việc lựa chọn mẫu đèn thích hợp thì hãy đến với HASUVA để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn để bạn chọn được mẫu đèn chùm pha lê phù hợp cho căn phòng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *