Gây ấn tượng với đèn chùm đồng đá cao cấp

Lắp đặt đèn chùm đồng đá cao cấp đang dần trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích bởi những ưu điểm tuyệt vời về thiết kế cũng như chất lượng chiếu sáng.

Một chiếc đèn chùm đá cho không gian chính là lựa chọn tuyệt vời để tạo một điểm nhấn ấn tượng và thu hút bất kỳ ai bước chân vào không gian sống. Vậy điều gì làm nên sự hấp dẫn đó của đèn chùm đá cao cấp, hãy cùng https://hasuva.com/ khám phá trong bài viết sau đây. 

Đặc điểm của đèn chùm đá cao cấp
Đèn chùm đá cao cấp là một loại đèn chiếu sáng được ưa chuộng từ thời xa xưa và kéo dài đến tận ngày nay, là một vật phẩm trang trí mang hơi hướng cổ điển. Nguyên liệu chính dùng để sản xuất đèn chùm đồng đá là đồng nguyên chất, trải qua bàn tay khéo léo của người nghệ nhân lành nghề đã tạo nên những sản phẩm tinh xảo trong từng chi tiết. 

Đúng như cái tên gọi của nó, các mẫu đèn chùm đồng đá thường có cấu tạo độc đáo: với chao đá lớn được làm từ đá nhiên nhiên cao cấp, khung đèn được làm từ hợp kim mạ đồng thau hoặc đồng nguyên chất, vừa tạo nên vẻ đẹp cổ điển lại gia tăng sự cổ kính. Dưới khung đèn được trang bị thêm những hạt pha lê nhỏ lấp lánh khiến cho chiếc đèn trở nên kiêu sa hơn bao giờ hết, đồng thời còn có tác dụng phong thủy, xua đuổi vận khí, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

Đèn chùm đồng đá đang rất được yêu thích

Tại sao nên sử dụng đèn chùm đồng đá cho không gian

Thiết kế cầu kỳ tinh xảo

Đèn chùm đồng đá với cấu tạo vô cùng đặc biệt khi kết hợp giữa đồng và đá tự nhiên có các đường vân nổi đầy hấp dẫn. Khi bật đèn lên, ánh sáng từ bóng đèn phát ra hòa quyền cùng các chi tiết trên đèn và chao đá, tạo nên một luồng sáng đầy huyền ảo và thu hút, đem lại sự dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Kiểu dáng thiết kế của loại đèn này mang nét đặc trưng của mẫu mã truyền thống phương Tây xa hoa, đồ sộ. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc đối xứng hoàn hảo, cách tạo hình khối bắt mắt và cuốn hút. Bên cạnh đó đèn chùm đồng đá cũng có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, mọi họa tiết và hoa văn trang trí trên đèn tỉ mỉ trên từng chi tiết nhỏ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn về loại đèn trang trí này. 

Đèn chùm đồng đá có thiết kế cầu kỳ

Kết cấu chắc chắn và chịu lực tốt

Khung đèn chùm đồng đá được làm bằng chất liệu đồng cao cấp nên có độ bền so với thời gian rất cao. Toàn bộ phần khung đèn, chao đá và những chi tiết trang trí ở trên đèn đều được gắn kết đầy chắc chắn, tinh tế. Nhờ vậy mà nó giúp cho không gian trở nên ổn định hơn, cân bằng và không bị rung lắc trong suốt quá trình sử dụng.

Đèn chùm đồng đá có kết cấu chắc chắn

Phù hợp với nhiều không gian

Với kiểu dáng tạo hình độc đáo, tỉ mỉ trong từng chi tiết, hoạ tiết cầu kỳ theo lối kiến trúc mềm mại, bay bổng. Đèn chùm đồng đá sử dụng bóng đèn led nên tiết kiệm được điện năng nhưng vẫn mang lại nét đẹp truyền thống đúng mong muốn của người dùng. Bên cạnh đó, đèn chùm đồng đá cũng có tuổi thọ rất cao và bền bỉ với thời gian. Với màu sắc lung linh, huyền ảo thì đèn chùm đồng đá cao cấp sẽ đem tới cho người khác cái nhìn ấn tượng ngay từ lần đầu nên rất thích hợp cho trang trí phòng khách. Ngoài ra đèn chùm đồng đá cao cấp có thiết kế cổ điển và tinh tế cũng là lựa chọn tuyệt vời để sử dụng cho không gian tôn nghiêm của phòng thờ. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu đèn chùm đồng đá cao cấp để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với không gian. 

Lắp đặt đèn chùm đồng đá cao cấp sao cho phù hợp

Với những ưu điểm trên thì dù trang trí ở bất cứ không gian nào thì những chiếc đèn chùm đồng đá cũng sẽ tạo ra vẻ đẹp sang trọng theo chiều sâu, mang điểm nhấn độc đáo và để lại dấu ấn riêng biệt cho mọi không gian mà nó hiện diện. Nhưng bạn cũng cần lưu ý những điều sau đây khi lắp đặt đèn chùm đồng đá. Đầu tiên là kích thước và chiều cao của đèn treo cần phải đảm bảo sao cho hài hòa với tổng thể không gian cũng như tạo điểm nhấn độc đáo, thiết kế của đèn cũng phải phù hợp với các món đồ nội thất trong phòng. Lựa chọn đèn chùm đồng đá với kích thước và trọng lượng sao cho phù hợp với trần nhà và đáp ứng được tiêu chí về ánh sáng cung cấp cho căn phòng cũng chính là một yếu tố không thể thiếu. Ngoài ra bạn cũng hãy lưu ý vấn đề môi trường của căn phòng từ độ ẩm, ánh sáng để đưa ra lựa chọn mẫu đèn cho phù hợp, giúp không gian trở nên ấm áp hơn hay nhẹ nhàng, sang trọng hơn. 

Gợi ý một vài mẫu đèn chùm đồng đá

Đèn chùm đồng bát đá tự nhiên

Đèn chùm đồng bát đá tự nhiên đang rất được yêu thích bởi thiết kế ấn tượng. Loại đèn này có giá đỡ bằng đồng, kiểu dáng tròn ngọn nến hoặc thiết kế theo tầng. Với thiết kế cổ điển vốn có, đèn chùm đồng bát đá phù hợp với không gian xưa cũ hoặc những nơi yêu cầu sự nghiêm trang, cổ kính. Ánh sáng của đèn chùm đồng khá hài hoà, không chói loá tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế. Số lượng bóng đèn từ 10 – 16 bóng led, tạo sự bao phủ ánh sáng tới cả căn phòng và mang lại nguồn năng lượng tích cực. Những hoa văn được khắc họa trên chao đèn có thể khiến vẻ đẹp phòng khách được nâng tầm đẳng cấp, trở nên hoàn mỹ và vô cùng tươi mới.

Đèn chùm đồng bát đá tự nhiên

Đèn chùm đồng đá tân cổ điển

Mẫu đèn chùm đồng đá tân cổ điển sở hữu thiết kế rất đặc biệt mang phong cách tân cổ điển Châu Âu. Đèn chùm đồng đá tân cổ điển có phần cứng cáp nhưng lại rất sang trọng. Với chất liệu chủ đạo là đồng nguyên chất và đá tự nhiên cao cấp đã tạo ra một sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có giá trị rất cao. Nhìn tổng thể, mẫu đèn chùm đồng đá tân cổ điển như một bông hoa đang nở rộ rất đẹp mắt và lôi cuốn người đối diện. Với thiết kế này, mẫu đèn chùm đồng đá này có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, sảnh chờ….

Đèn chùm đồng đá tân cổ điển

 

Bạn muốn tìm một chiếc đèn chùm đá cao cấp để trang hoàng cho không gian sang trọng thì hãy tham khảo những mẫu đèn đồng đá cao cấp tại HASUVA để có những trải nghiệm lựa chọn tuyệt vời. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *