TOP 3 lý do tại sao nên sử dụng đèn chùm đồng

Hiện nay có rất nhiều mẫu đèn chùm với chất liệu và thiết kế đa dạng giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm trang trí phù hợp cho không gian. Trong đó đèn chùm đồng được nhiều người ưu tiên sử dụng hơn cả vì đèn chùm đồng mang lại sự tinh tế và sang trọng cho căn phòng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng https://hasuva.com/ tìm hiểu TOP 3 lý do tại sao nên sử dụng đèn chùm đồng cho căn phòng. 

TOP 3 lý do nên sử dụng đèn chùm đồng cao cấp

Thiết kế hoàn mỹ tinh tế

Nhắc đến đèn chùm đồng thì mọi người đều bị ấn tượng với thiết kế cầu kỳ tinh xảo. Được bắt nguồn từ Châu Âu nên thiết kế của đèn chùm đồng cũng mang theo sự quý phái và đẳng cấp hoàng gia. Điều này càng làm tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy thu hút ánh nhìn mọi người của không gian. Ngoài chất liệu đồng nguyên chất, đèn chùm đồng còn được thiết kế kết hợp với chao đá ngọc, hạt pha lê cao cấp,…mang lại vẻ đẹp thượng lưu, sang trọng mà những loại đèn chùm hiện đại khó mà có được. Bên cạnh đó cùng với kỹ thuật gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết đã tạo nên một mẫu đèn chùm đồng có hình khối đặc trưng với những đường nét mềm mại, họa tiết cầu kỳ tạo nên sự quý phái sang trọng và cổ điển. Mặc dù vậy nhưng đèn chùm đồng vẫn mang tới cho căn phòng sự hiện đại và tươi mới. 

Đèn chùm đồng có thiết kế hoàn mỹ

Nâng tầm giá trị cho không gian

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của đèn chùm đồng trong việc nâng tầm giá trị cho không gian sống. Đôi khi không cần là một chiếc đèn chùm đồng quá rườm rà cũng dễ dàng trở thành một điểm nhấn thu hút mới lạ và độc đáo vì chúng giúp không gian trở nên bừng sáng, hoàn hảo và toàn diện hơn. Thêm một điều nữa, với sự đa dạng về mẫu mã, đèn chùm đồng đang phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Là một dòng sản phẩm mang tính cổ điển nhưng không kém phần hiện đại thì bạn có thể lựa chọn đèn chùm đồng cho không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng. Còn đối với những mẫu đèn có họa tiết cổ xưa kết hợp chất liệu đồng mang tính trang nghiêm sẽ vô cùng thích hợp cho việc trang trí phòng thờ hoặc một chiếc đèn chùm đồng nến sẽ rất phù hợp cho không gian phòng bếp của gia đình bạn. Cho dù bạn ở không gian nào, phong cách cổ điển hay hiện đại thì một chiếc đèn chùm đồng cũng sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên quý phái và đẳng cấp hơn. 

Đèn chùm đồng giúp nâng tầm giá trị cho không gian

Mang ý nghĩa phong thủy to lớn

Với các không gian khác nhau thì đèn chùm đồng mang ý nghĩa phong thủy khác nhau. Tuy nhiên đặc điểm chung của đèn này là tỏa ra nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực và giúp các không gian thêm vượng khí, căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, nếu bạn lắp đặt đèn chùm đồng trong phòng khách sẽ giúp tạo sự hòa hợp trong các mối quan hệ, kết giao với nhiều người khách đến chơi nhà.

Đèn chùm đồng mang ý nghĩa phong thủy to lớn

Gợi ý những mẫu đèn chùm đồng cho căn phòng 

Đèn chùm đồng nến

Đây chính là một xu hướng trang hoàng không thể thiếu cho những căn phòng mang đậm phong cách cổ điển. Với gam màu vàng của đèn chùm đồng sẽ mang vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ, khiến mọi không gian sống của gia đình bạn thêm phần bí ẩn, sang trọng. Đặc biệt, những đường nét họa tiết trên thân đèn được khắc họa một cách tỉ mỉ, tinh tế. Phần tay đèn được chế tác uyển chuyển, mềm mại nâng đỡ những ngọn đèn hình dáng nến lung linh. Đèn chùm đồng nến này còn tỏa ra ánh sáng vàng ấm áp, dịu mắt mang đến sự thoải mái cho gia chủ. Khi bạn sử dụng đèn chùm đồng nến thì sự sang trọng đẳng cấp sẽ càng tăng thêm gấp bội phần, giúp tạo điểm nhấn cực kỳ bắt mắt cho căn phòng.  

Đèn chùm đồng nến 

Đèn chùm đồng chao đá

Đèn chùm đồng chao đá chắc chắn sẽ đem lại sự tươi mới và sang trọng cho gia đình bạn. Đèn được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, cùng với quá trình gia công tỉ mỉ tạo ra vẻ đẹp hoàn thiện, cùng khả năng sử dụng lâu bền so với các sản phẩm khác trên thị trường. Do được làm từ đồng và đá tự nhiên nên chỉ cần vệ sinh, lau chùi đơn giản là sáng bóng như mới. Đèn chùm đồng chao đá cổ điển sang trọng mang vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời chính là lựa chọn tuyệt vời và thắp sáng và trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn. 

Đèn chùm đồng chao đá

Gợi ý cách lắp đặt đèn chùm đồng 

Để đảm bảo được sự hài hòa với không gian cũng như sự phù hợp về mặt phong thủy thì bạn nên treo đèn chùm đồng cổ ở chính giữa phòng khách, vị trí bên trên bàn uống nước để có thể hút tài lộc và xua đuổi những vận đen của một vị khách nào đó không may đem đến ngôi nhà của bạn. Điều đặc biệt mà bạn trên tránh là treo đèn chùm ở trên vị trí có người ngồi. Ngoài ra đèn phải tương thích với chiều cao của căn phòng bạn muốn trang trí lắp đặt và khu vực chiếu sáng không chiếm quá 2 – 3% diện tích của căn phòng đó, tùy theo nhu cầu chiếu sáng mà tăng số lượng của đèn.

Với TOP 3 lý do tại sao nên sử dụng đèn chùm đồng trên đây đã chứng tỏ vì sao đèn chùm đồng đang rất được mọi người yêu thích. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn mẫu đèn chùm đồng nào ấn tượng cho không gian thì hãy liên hệ ngay với HASUVA nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *