Vén màn bí mật về 2 mẫu đèn chùm đang làm mưa làm gió 2023

Mẫu đèn chùm ngày nay rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Nó không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Đèn chùm hiện nay phong phú về mẫu mã, da0 dạng về phong cách nên khách thoải mái chọn lựa. 

Sau đây, mời bạn cùng https://hasuva.com/ vén màn bí mật về 2 mẫu đèn chùm đang làm mưa làm gió 2023

Lý do chọn đèn chùm trang trí nội thất

Chọn mẫu đèn chùm trang trí nội thất đẹp, cuốn mắt

 

Đèn chùm tạo cho không gian ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, tráng lệ. Khách sẽ ấn tượng ngay khi bước vào căn phòng được trang trí bởi những chiếc đèn chùm có thiết kế cầu kỳ, kết pha lê lấp lánh. Sự thu hút không chỉ ở vật liệu làm nên chiếc đèn mà còn ở phong cách toát lên từ nó. 

Không còn là những chiếc đèn cung cấp ánh sáng đơn thuần mà mẫu đèn chùm còn thể hiện sự giàu có, sang trọng và tính cách gia chủ. Sự điểm tô của những chiếc đèn chùm, hoà cùng cách bày trí căn phòng, tất cả làm nên một nét đẹp quyến rũ, rất riêng.

Bạn có thể chọn mẫu đèn chùm theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, phong cách Vintage,…tùy sở thích của mình. Mỗi phong cách mang nét độc đáo và cuốn hút riêng. Đặc biệt, đèn chùm trang trí hiện nay rất bền và an toàn khi sử dụng. 

Ánh sáng lan toả dịu nhẹ, tạo cảm giác thư thả, thoải mái nên người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Trang trí nội thất bằng đèn chùm còn mang ý nghĩa về mặt phong thuỷ, tăng sinh khí, xua tan điều xấu, đón tài, rước lộc vào nhà. Một mẫu đèn chùm phù hợp sẽ làm không gian căn phòng thêm ấn tượng, đẹp hoàn hảo, sang trọng đến bất ngờ.

2 mẫu đèn chùm được ưa chuộng nhất hiện nay

Thị trường mẫu đèn chùm hiện nay vô cùng đa dạng nhưng sẽ có một vài mẫu rất được lòng khách hàng. Sau đây là 2 mẫu được người tiêu dùng yêu thích nhất năm nay. Đó là mẫu dùng cho chung cư nhỏ hiện đại và mẫu đèn đẹp sang trong, giá cả phải chăng.

Mẫu đèn chùm dành cho chung cư nhỏ hiện đại

Mẫu đèn chùm thả trần bóng thủy tinh dùng cho chung cư nhỏ

Đặc điểm của chung cư là diện tích giới hạn, trần nhà thiết kế thấp từ 2,5m – 3,5m là tối đa, theo lối kiến trúc tích hợp, không gian mở. Đặc biệt, trần đa phần làm bằng thạch cao nên khi chọn mẫu đèn chùm cần lưu ý:

  • Phù hợp với kiến trúc căn nhà.
  • Hài hoà và cân đối với các món đồ nội thất.
  • Ánh sáng phù hợp cho không gian, gam màu dịu nhẹ, tạo cảm giác thoáng đãng, thư thả.
  • Mẫu đèn chùm nên chọn những kiểu dáng đơn giản, chất liệu từ thuỷ tinh, pha lê, hợp kim,..để dễ vệ sinh, sửa chữa, thay thế khi cần.
  • Trọng lượng vừa phải nhằm đảm bảo an toàn.

Mẫu đèn chùm thả trần bóng thủy tinh chính là lựa chọn lý tưởng dành cho chung cư nhỏ hiện đại, được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đèn chùm này mang nét đẹp tinh tế, thiết kế không quá cầu kỳ. Chao đèn là thuỷ tinh cao cấp trong suốt, khung đèn phủ sơn tĩnh điện, những bóng đèn xoay xung quanh lan toả ánh sáng. 

Tuy không nổi bật vì sự cầu kỳ trên từng chi tiết đèn như đèn chùm Châu Âu nhưng mẫu này vẫn mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Đèn chùm thả trần bóng thuỷ tinh mang đến nét đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn riêng cho không gian phòng khách gia đình.

Mẫu đèn chùm đẹp giá rẻ

Mẫu đèn phong cách Bắc Âu vừa đẹp vừa rẻ

 

Khách hàng thích nhất là chọn được mẫu đèn chùm vừa đẹp, giá vừa phải chăng. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều mẫu nhưng không phải loại nào cũng chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng. Bởi vì, khách thường có suy nghĩ, đẹp mà rẻ thì sẽ không bền. Tuy nhiên, có một mẫu đèn chùm chất lượng tuyệt vời mà giá cả cũng vô cùng hợp lý. 

Đó chính là đèn chùm phong cách Bắc Âu – Hot nhất 2023 mà nhiều người đang tìm kiếm. Chúng không mang nét đẹp cổ kính như đèn chùm Vintage, không xa hoa, tráng lệ như đèn chùm Châu Âu nhưng chiếc đèn Bắc Âu thu hút mọi ánh nhìn bởi sự thiết kế hài hoà, tinh tế. Nó mang nét đẹp hoàn hảo, không quá phô trương nhưng chẳng kém phần nổi bật.

Vật liệu tạo nên chiếc đèn chỉ đơn giản là kim loại xi vàng, chao thuỷ tinh và sử dụng bóng led nhưng trông vô cùng bắt mắt. Đây là mẫu đèn chùm khiến cả những vị khách khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng.

Trên đây chúng tôi đã vén màn bí mật về 2 mẫu đèn chùm đang làm mưa làm gió 2023. Nếu muốn không gian ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp hãy gọi ngay cho HASUVA ngay và luôn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *