Vệ sinh đèn chùm pha lê chưa bao giờ dễ như thế

Đèn chùm luôn được treo trên cao nhằm cung cấp ánh sáng và tạo nên không gian sang trọng trong phòng nên khó tránh khỏi việc bám bụi. Vậy làm sao để chiếc đèn chùm pha lê trong nhà luôn được sáng bóng như mới và có độ bền cao?  

Hãy cùng https://hasuva.com/ tìm hiểu về cách vệ sinh và bảo dưỡng đèn chùm pha lê đúng cách nhé.

Vệ sinh đèn chùm pha lê chưa bao giờ dễ như thế

Tại sao phải vệ sinh đèn chùm pha lê

Mọi vật phẩm khi trải qua thời gian dài sử dụng đều sẽ trải qua sự biến đổi và suy giảm chất lượng, và đèn chùm pha lê không phải là ngoại lệ. Mặc dù pha lê cao cấp thường có độ bền tốt và sự quyến rũ không bị tác động bởi thời gian. 

Nếu đèn chùm pha lê khi bị phủ bụi và ố vàng sẽ khiến cho ánh sáng phát ra từ đèn trở nên tối và không còn lung linh. Đồng thời, nếu không vệ sinh đúng cách thì thời gian sử dụng đèn cũng có thể bị giảm đi đáng kể. Chính bởi vậy, bạn cần thực hiện các biện pháp bảo quản và chăm sóc đúng cách.

Tại sao phải vệ sinh đèn chùm pha lê?

Cách vệ sinh đèn chùm pha lê cực nhanh

Để tạo dung dịch vệ sinh cho đèn chùm, bạn cần pha loãng cồn isopropyl với nước cất theo tỷ lệ 1:4. Dung dịch này sẽ giúp làm sạch hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ, và bay hơi nhanh chóng.

Sau đó, hãy đeo găng tay cotton khi bạn thao tác với các chi tiết pha lê nhằm đảm bảo kính pha lê không bị để lại dấu vân tay hoặc dơ bẩn trong quá trình làm sạch. Rồi nhẹ nhàng lau từng chi tiết bằng một khăn ẩm và sau đó sử dụng một tấm vải khô để lau sạch lại một lần nữa. Điều này sẽ giúp đèn chùm pha lê luôn giữ được vẻ đẹp và sáng bóng.

Cách vệ sinh đèn chùm pha lê cực nhanh

Lưu ý nhỏ khi vệ sinh đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê được làm từ chất liệu vô cùng đặc biệt giúp đèn có ánh sáng sang trọng và đẹp mắt hơn. Chính vì vậy, để duy trì được vẻ đẹp này bạn cần để tâm đến những lưu ý nhỏ sau đây:

Cần tiến hành vệ sinh đèn chùm pha lê 2- 3 tháng một lần để đèn chùm pha lê có thể phát ra ánh sáng lung linh nhất nhé. 

Tránh phun trực tiếp lên bề mặt của đèn chùm để tránh gây hỏng hoặc làm ảnh hưởng đến độ bóng của pha lê. 

Khi lau chùm pha lê, sử dụng khăn mềm với sợi nhỏ để tránh gây xước hoặc tổn thương cho các chi tiết của đèn. 

Không nên xoay hoặc vặn đèn trong quá trình vệ sinh, bởi điều này có thể làm rơi các phần pha lê và gây hỏng hoặc làm hỏng cấu trúc của đèn. 

Tránh sử dụng các chất tẩy rửa có nguồn gốc không rõ ràng, để tránh làm thay đổi màu sắc hoặc làm mờ bề mặt khung đèn.

Lưu ý nhỏ khi vệ sinh đèn chùm pha lê

Mong rằng với những Tip trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng làm sạch chiếc đèn của nhà mình. 

Theo dõi HASUVA để có thêm nhiều bí quyết hay cũng như tìm hiểu thêm về các loại đèn chùm và rinh về cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *