Vì sao đèn chùm phong cách Vintage cuốn hút đến vậy?

Đèn chùm phong cách Vintage được thiết kế theo độc đáo, màu sắc nhã nhặn, đậm chất hoài niệm. Chính sự kết hợp hài hoà giữa tính cổ điển và hiện đại mà loại đèn này trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi khách muốn chọn đèn trang trí. 

Đó có phải là lý do vì sao đèn chùm phong cách Vintage cuốn hút đến vậy? Ngay sau đây, mời bạn cùng https://hasuva.com/ khám phá nhé!

Đặc điểm của đèn chùm phong cách Vintage

Đèn chùm phong cách Vintage mang đẹp hoài niệm

Nếu ở những căn biệt thự, biệt phủ hoành tráng, đồ sộ chúng ta sẽ nhìn thấy đèn chùm đa phần mang phong cách cổ điển. Những chiếc đèn đó tôn lên uy quyền và bề thế của gia chủ. Trong khi tại những tòa cao ốc, chung cư cao cấp thì phần lớn được trang trí bằng những loại đèn chùm hiện đại.

Nhưng với đèn chùm phong cách Vintage thì thường chúng sẽ góp mặt ở những quán cafe, những ngôi nhà gia chủ yêu thích sự hòa trộn giữa quá khứ và hiện đại. Những chiếc đèn được thiết kế vô cùng mộc mạc, nhẹ nhàng đem đến hơi thở mới giữa cuộc sống phố thị phồn hoa.

Phong cách độc đáo của đèn Vintage tạo cảm giác gần gũi, có gì đó hoài niệm  xa xưa kèm theo một chút lãng mạn. Chiếc đèn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cách thiết kế đậm tính nghệ thuật, lưu dấu khó phai.

Lý do đèn chùm phong cách Vintage trở nên cuốn hút

Thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng

Ngoài những điểm độc đáo trên thì đèn chùm phong cách Vintage còn cuốn hút bởi những yếu tố độc đáo, rất riêng.

Màu sắc nhã nhặn

Nét chủ đạo của đèn chùm phong cách Vintage chính là hơi hướng hoài niệm. Vậy nên, màu sắc dùng cho chiếc đèn này là gam trầm, màu be, khói, trắng, xanh nhạt. Tuy nhiên, sự nhã nhặn này pha lẫn phóng khoáng, phá cách tạo nên một không gian khác biệt, cuốn hút.

Những chiếc đèn phong cách Vintage chia làm 2 loại:

  • Một loại sử dụng đa dạng gam màu sẽ bắt mắt hơn, gọi là phong cách Mid Century Modern
  • Một loại chỉ dùng màu trung tính nhẹ nhàng, bình dị, gọi là phong cách Art Deco Vintage.

Chất liệu không quá cầu kỳ

Đèn chùm Vintage đẹp phá cách

Chất liệu thường sử dụng thể thiết kế đèn chùm Vintage là đồng thau, chao thuỷ tinh,…2 chất này toát lên vẻ đẹp cổ xưa nên rất thích hợp cho đèn. Sự cổ kính thể hiện trong từng chiếc đèn, tính thẩm mỹ đến từ chế tác trên mỗi chi tiết. Nếu bạn là người yêu thích phong cách này thì đèn chùm Vintage chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng

Bản thân người hiểu về phong cách Vintage sẽ cảm nhận ngay nét đẹp huyền bí của chiếc đèn này. Mộc mạc, nhẹ nhàng nhưng sang trọng, đầy chất nghệ thuật chỉ có ở đèn chùm phong cách Vintage. Căn phòng trở nên thu hút và gây ấn tượng mạnh ngay khi ai đó bước vào bởi sự độc đáo, đặc trưng không thể nhầm lẫn.

Gợi ý 3 mẫu đèn chùm phong cách Vintage 

Đèn chùm Vintage có rất nhiều mẫu, tuỳ vào không gian ngôi nhà bạn để chọn cho mình một chiếc đèn ưng ý nhất.

Đèn chùm Vintage 18 bóng

Đèn chùm phong cách Vintage

Đèn này thích hợp trang trí cả trong quán cafe cổ xưa hay không gian ngôi hiện đại. Bởi chiếc đèn là sự phá cách, không chỉ mang đến nét đẹp cổ điển mà còn gợi nhớ hoài niệm xa xưa. 

Khi bạn trang trí đèn Vintage 18 bóng, đảm bảo căn phòng sẽ trở nên thu hút kỳ lạ. Bật một bản nhạc, nhâm nhi tách cafe, nhắm mắt thả hồn về quá khứ thì cảm giác không thể tuyệt vời hơn. 

Đèn chùm Vintage ngôi sao

Đèn chùm Vintage ngôi sao

Chiếc đèn được thiết kế hình ngôi sao tuy đơn giản nhưng mang nét đẹp rất riêng. Ý tưởng này giúp đèn trở nên mới lạ, gây sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây là đèn Vintage hoài cổ, đậm dấu thời gian.

Đèn chùm thả phong cách Vintage

Đèn chùm Vintage dáng thả

Điểm nhấn là những bóng đèn thả tự do trên trên những sợi dây uốn lượn, cố định bằng một thanh cài trung tâm. Chính điều này làm cho chiếc đèn trở nên mềm mại, đẹp một cách lạ thường.

Vintage là phong cách được hình thành từ thế kỷ 20. Đèn chùm phong cách Vintage mang đến một không gian sống nhẹ nhàng, dung dị đi cùng năm tháng. Đèn chùm Vintage hút mọi ánh nhìn ngay khi bước chân vào.

Tại HASUVA có nhiều mẫu cho bạn chọn, hãy đến với chúng tôi ngay nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *