Đèn chùm hiện đại – Xu hướng đèn hot nhất hiện nay

Đèn chùm hiện đại là mẫu đèn đang làm mưa làm gió, xu hướng của năm 2023

Hiện nay, đèn chùm không chỉ là một nguồn sáng đơn thuần mà còn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà phản ánh tính cách cũng như tài năng của chủ nhà. Vậy bạn đã tìm được cho mình những mẫu đèn ưng ý chưa? 

Hãy cùng chúng tôi khám phá thế giới của đèn chùm hiện đại và tô điểm không gian sống của mình ngay hôm nay.

Ưu điểm của đèn chùm hiện đại

Đèn chùm hiện đại đã trở thành sự lựa chọn phổ biến trong trang trí nội thất bởi vô số ưu điểm sau đây.

Thiết kế đa dạng, độc đáo, không giới hạn

Với tài năng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ các nhà thiết kế tài năng đã đem đến cho chúng ta những chiếc đèn chùm theo phong cách hiện đại. Đèn chùm hiện đại đã thổi 1 làn gió mới vào thế giới đèn chùm với thiết kế sang trọng, độc đáo, không giới hạn giúp bạn dễ dàng tạo được những dấu ấn riêng cho không gian trang trí.

Đèn chùm hiện đại – sang trọng, độc đáo

Đèn chùm hiện đại thường có nhiều hình dạng, kích thước và chất liệu để người dùng dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với phong cách nội thất và không gian.

An toàn tuyệt đối, tích kiệm tối đa

Đèn chùm hiện đại sử dụng công nghệ tiên tiến như đèn LED, điều này giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa và giúp đèn có tuổi thọ dài hơn so với đèn truyền thống.

Công nghệ LED tiết kiệm tối đa

Các mẫu đèn chùm hiện đại thường được thiết kế để tạo ra ánh sáng đều và hiệu quả, giúp chiếu sáng một khu vực lớn mà không tạo ra các điểm sáng hoặc bóng đen không mong muốn. Với ánh sáng ổn định cũng sẽ giúp bảo vệ mắt cho người dùng, ngăn ngừa các tật khúc xạ về mắt  

Chất liệu cao cấp

Đèn chùm hiện đại được sản xuất với chất liệu hàng đầu hiện nay kim loại, nhựa acrylic, thủy tinh,…không chỉ đẹp mà còn bền bỉ với thời gian.

Dễ dàng vệ sinh

Với thiết kế hiện đại đơn giản với ít chi tiết nên người dùng có thể thực hiện các thao tác tháo lắp và vệ sinh cực nhanh chóng.

So sánh đèn chùm hiện đại và cổ điển

Dưới đây  chúng tôi đã tổng hợp một số điểm khác biệt chính giữa đèn chùm hiện đại và đèn chùm cổ điển để các bạn có được những so sánh tốt nhất và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho gia đình.

Thiết kế

Đèn chùm hiện đại thường có thiết kế đơn giản và gọn gàng. Đèn tập trung vào sự hiện đại và hình học, với các đường nét sắc sảo. Màu sắc trung tính hoặc tương phản.

Đèn chùm hiện đại đơn giản

Đèn chùm cổ điển lại có thiết kế phức tạp với các chi tiết hoa văn cầu kỳ, khảm trai và các chi tiết trang trí thủ công. Màu sắc tươi sáng hoặc đậm hơn.

Chất liệu

Đèn chùm hiện đại sử dụng kim loại như thép không gỉ hoặc nhôm, kính, acrylic, nhựa và thường có bề mặt mờ hoặc sáng bóng.

Đèn chùm cổ điển lại dùng gỗ, thủy tinh, pha lê, kim loại mạ vàng với bề mặt bóng và các chi tiết tinh xảo.

Đèn chùm cổ điển tinh tế

Chức năng

Đèn chùm hiện đại được thiết kế để cung cấp ánh sáng hiệu quả và tối giản có thể điều chỉnh độ sáng và tiết kiệm năng lượng.

Đèn chùm cổ điển mang đến môi trường ấm áp, lãng mạn với ánh sáng mềm mại và phân tán.

Ý nghĩa và phong cách trang trí

Đèn chùm hiện đại phù hợp với nội thất hiện đại, công nghiệp hoặc tối giản, thể hiện sự tinh tế và sắc sảo.

Đèn chùm cổ điển lại phù hợp với nội thất cổ điển, truyền thống tạo ra một không gian trang trí lãng mạn và tượng trưng.

Giá cả

Đèn chùm hiện đại có giá trung bình đến cao, phụ thuộc vào thương hiệu và chất lượng, giúp tiết kiệm năng lượng.

Đèn chùm cổ điển lại có giá cao và cực cao với những mẫu được làm thủ công và sử dụng chất liệu cao cấp như pha lê và vàng.

Các mẫu đèn chùm hiện đại

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn chùm hiện đại khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu đèn chùm hiện đại phổ biến

Đèn chùm trụ tròn hiện đại

Đèn có cấu trúc trụ tròn với nhiều bóng đèn hoặc ánh sáng LED được treo từ trung tâm. Với thiết kế đơn giản và hiện đại, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Đèn chùm trụ tròn hiện đại

Đèn chùm tinh tế với dây dài

Đèn chùm được thiết kế với dây treo dài xuống từ trần, tạo sự tinh tế và độc đáo. Dây treo được làm từ kính, acrylic có thể được điều chỉnh theo chiều dài theo mong muốn. 

Tinh tế với đèn chùm dây dài

Đèn chùm với hình dạng độc đáo

Các mẫu đèn chùm hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho không gian trang trí với hình sao biển, hình nón, hình cầu, hình tháp…. 

Đèn chùm độc đáo tạo sự khác biệt cho không gian của bạn

Với 5 ưu điểm trên chắc hẳn bạn đã biết vì sao đèn chùm hiện đại lại trở thành xu hướng Hot nhất hiện nay. Liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm thông tin và sở hữu cho gia đình mình chiếc đèn chùm ấn tượng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *