Đèn chùm – yếu tố số một cho một đám cưới khó quên

Thời khắc nắm tay nhau bước vào lễ đường có lẽ là giây phút hạnh phúc nhất của các cặp đôi, vì tại nơi đây họ chính thức nhận được sự chúc phúc từ gia đình và những người yêu quý. Đánh dấu một hành trình tình yêu mới với lời hứa sắt son một đời. Đám cưới chính là một sự kiện trọng đại nhất đời người nên ai cũng đều mong muốn lễ đường của mình thật lung linh và chỉn chu ở từng chi tiết. Trong đó, không thể thiếu sự xuất hiện của đèn chùm – một vật phẩm trang trí số một dành cho ngày quan trọng này. Hãy cùng https://hasuva.com/ khám phá nhé!

Giới thiệu về đèn chùm trang trí đám cưới

Đèn chùm trang trí xuất hiện lần đầu từ Châu Âu vào thế kỷ 9 và được sử dụng ở nhà thờ sau đó lan truyền rộng rãi rồi trở thành vật phẩm trang hoàng cho cung điện và các nhà quyền quý. Vì vậy mỗi khi nhắc đến đèn chùm luôn khiến chúng ta gợi nhớ đến sự quyền quý và đẳng cấp. Trải qua khoảng thời gian dài phát triển thì đèn chùm lại càng được yêu thích với thiết kế tinh xảo và sang trọng hơn cũng như giá cả phù hợp với túi tiền mỗi người. Một đám cưới khi có sự xuất hiện của đèn chùm thì sẽ càng trở nên lung linh và thu hút ánh nhìn của những vị khách. 

Đèn chùm chính là biểu tượng của sự quyền quý và đẳng cấp

Vì sao đèn chùm trang trí đám cưới không thể thiếu được trong lễ đường

Khâu trang trí chính là yếu tố quan trọng để giúp một đám cưới gây ấn tượng trong lòng những người có mặt, một đám cưới hoàn mỹ chính là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Việc sử dụng đèn chùm để trang trí đám cưới đang được rất nhiều người lựa chọn bởi những lý do sau đây.  

Thiết kế

Thiết kế kiêu sa và tinh xảo của đèn chùm luôn khiến mỗi người khi nhìn vào cũng đều trầm trồ thán phục. Trải qua hàng trăm năm đổi mới, đèn chùm trang trí đám cưới hiện nay càng được yêu thích hơn với những thiết kế sáng tạo và phù hợp với từng không gian, phong cách trang trí. Mỗi người có thể thoải mái lựa chọn đèn chùm phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của mình. Từ thiết kế hình dạng chung cho đến từng họa tiết, từng bộ phận dù là nhỏ nhất cũng đều được chế tác tỉ mỉ và công phu. Chung quy lại, thiết kế của đèn chùm luôn mang đến sự quý phái và sang trọng hơn cho không gian lễ đường. 

Thiết kế tinh xảo và tinh tế của đèn chùm

Chất liệu

Đèn chùm trang trí đám cưới được ưu tiên lựa chọn cũng bởi vì chất liệu chất lượng có tính chịu nhiệt và tính bền rất cao. Những chất liệu được sử dụng cho đèn chùm đều có tác dụng làm tăng sự khuếch tán ánh sáng, khiến cho ánh sáng trong không gian trang trí trở nên lung linh và huyền ảo. Nguyên liệu làm nên một chiếc đèn chùm đều là những chất liệu cao cấp như đồng, pha lê, thủy tinh… Vì vậy không chỉ có tác dụng về mặt chiếu sáng mà còn mang tính thẩm mỹ cao. 

Tạo nên không gian sang trọng

So với những loại đèn trang trí đám cưới khác thì đèn chùm luôn mang đến sự quý phái và đẳng cấp cho sự kiện trọng đại này. Cô dâu chú rể cùng nhau khiêu vũ dưới ánh sáng lung linh của chiếc đèn chùm luôn là hình ảnh lãng mạn tuyệt đẹp của bất kỳ đám cưới nào. Một không gian sang trọng được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố như hoa, ánh nến, backdrop … và đèn chùm chính là sự kết hợp tuyệt vời để dung hòa các yếu tố trên để tạo nên một không gian sang trọng

Đèn chùm tạo nên không gian sang trọng

Gợi ý một vài mẫu đèn chùm đám cưới

Đèn chùm pha lê thả thông tầng 

Đèn chùm pha lê thả thông tầng sở hữu nét đẹp độc đáo, cùng lối thiết kế sang trọng tinh tế. Sử dụng mẫu đèn này cho đám cưới chính là một sự lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn tạo một điểm nhấn đặc biệt và khiến cho đám cưới của mình trở nên tráng lệ, thu hút ánh nhìn của những người khách bước vào. 

Đèn chùm pha lê thả thông tầng

Đèn chùm pha lê giọt nước

Lại thêm một mẫu đèn pha lê đang rất được ưa chuộng bởi phong cách hiện đại sang trọng, chất liệu chủ đạo là những thanh pha lê được bao phủ thành các tầng kín bên ngoài. Ấn tượng đầu tiên của mọi người khi nhìn vào chính là những giọt nước trong suốt nhẹ nhàng. Biểu tượng hình giọt nước thể hiện sức mạnh không bao giờ vơi cạn, làm cho đám cưới càng trở nên tươi mát nhưng cũng không kém phần quý phái

Đèn chùm pha lê giọt nước

Ngoài những mẫu đèn chùm trên thì ở HASUVA còn rất nhiều mẫu đèn chùm trang trí đám cưới nổi bật. Hãy liên hệ với chúng tôi để bạn có thể chọn cho mình đèn chùm trang trí đám cưới phù hợp với mong muốn nhất.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *